Latest topics
Top posters
online123OK (1541) | ||||
SanPhamMikiri (964) | ||||
meoden1211 (396) | ||||
Admin (202) | ||||
truonganhthuat (145) | ||||
Mimi_tham_ăn (101) | ||||
Gmark (77) | ||||
lothithuyhoa (71) | ||||
MKT (62) | ||||
donbaclieu (60) |
Statistics
Diễn Đàn hiện có 789 thành viênChúng ta cùng chào mừng thành viên mới đăng ký: xaydung123
Tổng số bài viết đã gửi vào diễn đàn là 5010 in 2821 subjects
Chia Sẻ Kinh Nghiệm Kinh Doanh Thủy Hải Sản Online Hiệu Quả
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Chia Sẻ Kinh Nghiệm Kinh Doanh Thủy Hải Sản Online Hiệu Quả
Kinh doanh thủy hải sản online là một trong những lĩnh vực rất phát triển, nhiều cơ hội và thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia. Tuy nhiên để bắt đầu với một mảng ngành hàng mới, thì đòi hỏi người kinh doanh phải nghiên cứu rất kỷ các chiến lược để giảm bớt những rủi ro, cũng như tạo đà cho việc kinh doanh thuận lợi hơn.
Mình chia sẻ một số thông tin hữu ích về kinh doanh thủy hải sản online để cách doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể trong việc kinh doanh của mình. Các bạn hãy cùng tham khảo thêm những thông tin bên dưới nhé.
1. Nghiên Cứu Thị Trường
Doanh nghiệp khi bắt đầu kinh doanh một lĩnh vực nào đó không chỉ riêng là mảng hải sản, cần phải thực hiện kỹ lưỡng việc nghiên cứu thị trường. Việc này giúp các doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể nhất về khách hàng, đối thủ, thị trường mục tiêu,... giúp hạn chế những rủi ro trong kinh doanh cũng như là có thể tập trung nguồn lực tốt nhất.
Nghiên Cứu Về Khách Hàng
Nghiên cứu về khách hàng là bước quan trọng nhất trong kinh doanh, việc này vô cùng cần thiết để hiểu được: Thói quen và hành vi mua thủy hải sản online của khách hàng như thế nào, khách hàng mong muốn và cần gì nhất khi đặt thủy hải sản online, đối tượng khách hàng trọng tâm của doanh nghiệp là ai, từ đó đưa ra kế hoạch phù hợp nhất.
Nghiên Cứu Về Đối Thủ
Nghiên cứu đối thủ cũng là một bước rất quan trọng để nhìn nhận lại tiềm lực hiện có, thị phần của đối thủ, từ đó lựa chọn được phương pháp kinh doanh hiệu quả nhất.
Hiểu được điểm mạnh, điểm yếu về sản phẩm, dịch vụ khách hàng mà đối thủ đang kinh doanh.
Biết được nội lực hiện tại về nguồn vốn, khách hàng mục tiêu đang hướng đến và những chiến lược marketing đang thực hiện.
Đồng thời để biết được thị trường mà đối thủ đang phân phối chính là thị trường nào, để có chiến lược kinh doanh đúng đắn.
2. Chọn Mặt Hàng Hải Sản Chủ Lực
Khi bắt đầu kinh doanh một ngành hàng nào thì cũng nên chọn một số mặt hàng chủ lực đẩy mạnh.
Trên thị trường hiện nay các mặt hàng thủy hải sản rất phong phú và đa dạng như: Tôm, cua, cá, mực, nghêu, ghẹ,...
Doanh nghiệp nên tập trung để tăng sự nhận biết của khách hàng về sản phẩm kinh doanh. Ví dụ: Như mặt hàng là "tôm", thì khi khách hàng có nhu cầu mua tôm sẽ nhớ đến doanh nghiệp bạn.
Doanh nghiệp không nên kinh doanh phủ rộng hết toàn bộ mặt hàng vì nguồn vốn sẽ rất lớn, chỉ nên tập trung một số mặt hàng chủ lực rồi phát triển và mở rộng dần dần.
3. Tìm Nhà Cung Cấp Và Nguồn Hàng
Đối với các mặt hàng thực phẩm thì khi mua hàng, vấn đề quan trọng nhất mà khách hàng quan tâm hàng đầu là chất lượng sản phẩm và uy tín của doanh nghiệp.
Hiện nay trên thị trường có nhiều nguồn cung thủy hải sản, nên việc tìm kiếm mua nguồn thủy hải sản sạch, đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng có nhiều sự lựa chọn hơn.
Lựa chọn nguồn hàng có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và có đầy đủ các giấy chứng nhận về an toàn thực phẩm.
Muốn kinh doanh ngành hàng này lâu dài và bền vững, các doanh nghiệp nên chú trọng về vấn đề nguồn hàng, đặt mục tiêu phát triển song song giữa lợi nhuận kinh doanh và chất lượng sản phẩm dịch vụ khách hàng.
4. Tìm Hiểu Về Chi Phí
Để bắt đầu kinh doanh các doanh nghiệp phải chuẩn bị một nguồn vốn ổn định, cũng như lập ra được kế hoạch dự tính về những chi phí cố định, chi phí phát sinh khi vận hành kinh doanh. Đó là một bài toán khá đau đầu khi các doanh nghiệp vận hành kinh doanh.
Mình chia sẻ một số thông tin hữu ích về kinh doanh thủy hải sản online để cách doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể trong việc kinh doanh của mình. Các bạn hãy cùng tham khảo thêm những thông tin bên dưới nhé.
1. Nghiên Cứu Thị Trường
Doanh nghiệp khi bắt đầu kinh doanh một lĩnh vực nào đó không chỉ riêng là mảng hải sản, cần phải thực hiện kỹ lưỡng việc nghiên cứu thị trường. Việc này giúp các doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể nhất về khách hàng, đối thủ, thị trường mục tiêu,... giúp hạn chế những rủi ro trong kinh doanh cũng như là có thể tập trung nguồn lực tốt nhất.
Nghiên Cứu Về Khách Hàng
Nghiên cứu về khách hàng là bước quan trọng nhất trong kinh doanh, việc này vô cùng cần thiết để hiểu được: Thói quen và hành vi mua thủy hải sản online của khách hàng như thế nào, khách hàng mong muốn và cần gì nhất khi đặt thủy hải sản online, đối tượng khách hàng trọng tâm của doanh nghiệp là ai, từ đó đưa ra kế hoạch phù hợp nhất.
Nghiên Cứu Về Đối Thủ
Nghiên cứu đối thủ cũng là một bước rất quan trọng để nhìn nhận lại tiềm lực hiện có, thị phần của đối thủ, từ đó lựa chọn được phương pháp kinh doanh hiệu quả nhất.
Hiểu được điểm mạnh, điểm yếu về sản phẩm, dịch vụ khách hàng mà đối thủ đang kinh doanh.
Biết được nội lực hiện tại về nguồn vốn, khách hàng mục tiêu đang hướng đến và những chiến lược marketing đang thực hiện.
Đồng thời để biết được thị trường mà đối thủ đang phân phối chính là thị trường nào, để có chiến lược kinh doanh đúng đắn.
2. Chọn Mặt Hàng Hải Sản Chủ Lực
Khi bắt đầu kinh doanh một ngành hàng nào thì cũng nên chọn một số mặt hàng chủ lực đẩy mạnh.
Trên thị trường hiện nay các mặt hàng thủy hải sản rất phong phú và đa dạng như: Tôm, cua, cá, mực, nghêu, ghẹ,...
Doanh nghiệp nên tập trung để tăng sự nhận biết của khách hàng về sản phẩm kinh doanh. Ví dụ: Như mặt hàng là "tôm", thì khi khách hàng có nhu cầu mua tôm sẽ nhớ đến doanh nghiệp bạn.
Doanh nghiệp không nên kinh doanh phủ rộng hết toàn bộ mặt hàng vì nguồn vốn sẽ rất lớn, chỉ nên tập trung một số mặt hàng chủ lực rồi phát triển và mở rộng dần dần.
3. Tìm Nhà Cung Cấp Và Nguồn Hàng
Đối với các mặt hàng thực phẩm thì khi mua hàng, vấn đề quan trọng nhất mà khách hàng quan tâm hàng đầu là chất lượng sản phẩm và uy tín của doanh nghiệp.
Hiện nay trên thị trường có nhiều nguồn cung thủy hải sản, nên việc tìm kiếm mua nguồn thủy hải sản sạch, đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng có nhiều sự lựa chọn hơn.
Lựa chọn nguồn hàng có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và có đầy đủ các giấy chứng nhận về an toàn thực phẩm.
Muốn kinh doanh ngành hàng này lâu dài và bền vững, các doanh nghiệp nên chú trọng về vấn đề nguồn hàng, đặt mục tiêu phát triển song song giữa lợi nhuận kinh doanh và chất lượng sản phẩm dịch vụ khách hàng.
4. Tìm Hiểu Về Chi Phí
Để bắt đầu kinh doanh các doanh nghiệp phải chuẩn bị một nguồn vốn ổn định, cũng như lập ra được kế hoạch dự tính về những chi phí cố định, chi phí phát sinh khi vận hành kinh doanh. Đó là một bài toán khá đau đầu khi các doanh nghiệp vận hành kinh doanh.
Thanh SG- Tổng số bài gửi : 2
Similar topics
» Kinh doanh online KHÔNG RA ĐƠN . KHÔNG HIỆU QUẢ chỉ vì những lý do sau
» Ai có kinh nghiệm mua hàng online rẻ về bán ko ạ?
» NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU XU HƯỚNG KINH DOANH 2022
» Những gì cần lưu ý khi kinh doanh đồ ăn vặt
» Marketing online - công cụ quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp thời đại số
» Ai có kinh nghiệm mua hàng online rẻ về bán ko ạ?
» NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU XU HƯỚNG KINH DOANH 2022
» Những gì cần lưu ý khi kinh doanh đồ ăn vặt
» Marketing online - công cụ quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp thời đại số
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Yesterday at 15:31 by MKT
» BAO BÌ GẠO
Yesterday at 15:09 by MKT
» Tương chao - Gia vị người Việt giàu dinh dưỡng
Yesterday at 8:28 by SanPhamMikiri
» Bánh phồng tôm Mikiri - Bánh phồng chất lượng cho moi nhà
Fri 26 Apr - 13:57 by SanPhamMikiri
» Màn hình máy tính văn phòng DELL D2020H 19.5 icnh chính hãng giá tốt
Thu 25 Apr - 15:57 by thinhphat
» Biệt đội chim cánh cụt Mikiri xin kính chào
Thu 25 Apr - 10:33 by SanPhamMikiri
» Ưu đãi 10% cùng TRÀ Ô-LONG HẠT SEN LÁ DỨA!
Wed 24 Apr - 16:26 by trangtruong190694
» BAO BÌ CÀ PHÊ
Wed 24 Apr - 14:48 by MKT
» Chả Ram Mikiri - Vỏ Bánh Giòn Ngon, Chất Lượng
Wed 24 Apr - 14:31 by SanPhamMikiri
» Gợi Ý Các Điểm Đến Hấp Dẫn Với Du Thuyền Msc
Wed 24 Apr - 10:57 by Nhã Vị
» Review chi tiết sở thú ZooDoo ở Đà Lạt có gì hot?
Wed 24 Apr - 10:20 by tuanztc
» Nước cốt me - Gia vị sốt nhà Mikiri
Wed 24 Apr - 9:47 by SanPhamMikiri
» BAO BÌ TRÁI CÂY SẤY
Tue 23 Apr - 16:25 by MKT
» Cốt Me Tách Hạt Mikiri - Xu Hướng Tiêu Dùng Hiện Đại
Tue 23 Apr - 14:12 by SanPhamMikiri
» Msc Có Bao Nhiêu Du Thuyền
Tue 23 Apr - 10:59 by Nhã Vị
» Vì sao đi Nam Du mùa này là tuyệt nhất?
Tue 23 Apr - 9:46 by tuấn ztc
» Nhà hàng tổ chức tiệc ngon “nức tiếng” tại Hà Nội
Mon 22 Apr - 17:53 by nguyetnguyen93
» BAO BÌ IN
Mon 22 Apr - 15:53 by MKT
» Góc thắc mắc: Ăn hủ tiếu có mập không?
Mon 22 Apr - 15:27 by SanPhamMikiri
» Chao Mikiri - Dòng gia vị thơm ngon của người Việt
Mon 22 Apr - 14:33 by SanPhamMikiri
» Các loại cổng cho biệt thự được ưa chuộng hiện nay
Mon 22 Apr - 10:58 by Nhã Vị
» Dốc Nhà Bò - Điểm check in "Triệu View" rất được săn đón tại Đà Lạt
Mon 22 Apr - 9:24 by tuanztc
» Hủ tiếu dai Mikiri - Hủ tiếu mgon chất lượng
Sat 20 Apr - 14:30 by SanPhamMikiri
» Bạn đã thử bánh tráng nướng sẵn ăn liền Mikiri chưa?
Sat 20 Apr - 10:07 by SanPhamMikiri
» Cốt Me Mikiri - Cốt Me Cao Cấp Tiện Dụng
Fri 19 Apr - 13:55 by SanPhamMikiri
» Vẻ đẹp rừng mơ Mộc Châu
Fri 19 Apr - 11:01 by Nhã Vị
» Muối tôm Mikiri đậm đà đặc sản Tây Ninh
Fri 19 Apr - 10:19 by SanPhamMikiri
» Bánh tráng không nhúng nước - Siêu tiện dụng, siêu chất lượng
Thu 18 Apr - 14:17 by SanPhamMikiri
» Mê đắm những món ngon từ bún gạo
Thu 18 Apr - 10:12 by SanPhamMikiri
» Cách Làm Mơ Ngâm Đường Giải Cơn Khát Ngày Hè
Wed 17 Apr - 15:25 by Nhã Vị